Xích neo tàu có ngáng là gì?
Xích neo tàu có ngáng là loại xích chắc chắn và độ bền cao.
Sản phẩm thường được gọi tắt là xích ngáng hay xích neo có ngáng. Đây được biết đến là loại xích chuyên dụng cho việc neo tàu thuyền cỡ lớn hay các loại du thuyền. Dây xích neo tàu được sử dụng cùng với các loại neo tàu chuyên dụng như neo lá hay neo đầu bò…
Xích neo tàu loại này thường sẽ có độ bền chắc rất cao, cao hơn các loại xích khác cùng cỡ. Vì sức kéo làm việc được tính bằng ¼ sức kéo đứt. Bên cạnh đó, xích loại này còn có tính linh hoạt cao, đây được xem là một điểm cộng cực kỳ lớn cho người sử dụng.
Ngoài ra, xích neo tàu có một đặc tính quan trọng không kém chính là tính chất không đàn hồi.
Đặc điểm của xích neo có ngáng
Xích ngáng neo tàu được thiết kế và sản xuất bởi các hãng nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, dòng xích ngáng thông dụng thường có xuất xứ từ Trung Quốc và được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Do xích neo phải ngâm nước biển lâu ngày nên xích neo có tính năng chịu lực cao, độ dẻo dai tốt, chống ăn mòn do nước biển, chống mỏi, chống mài mòn và các đặc tính khác để đảm bảo đủ độ an toàn.
Trải qua các công đoạn máy móc, xích neo ngáng tàu được chế tạo vô cùng kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất.
Cấu tạo của xích ngáng neo
Trong hai loại xích neo tàu có ngáng, xích ngáng có cấu tạo đặc biệt hơn xích neo tàu thông thường ở chỗ có một thanh ngang bắt qua ở giữa mối xích. Tạo nên chuỗi dây dây xích vô cùng mạnh mẽ để neo tàu.
Với cấu tạo này, xích ngáng neo tàu đã được các nhà sản xuất kiểm định qua độ bền mạnh mẽ và tương đối là dễ xử lý.
Phần thanh ngang cung cấp một độ ổn định nhất định cho liến kết và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt chuối xích cùng neo để neo tàu thuyền.
- Thông số kỹ thuật của xích ngáng neo tàu
- Chất liệu: Thép cacbon dây neo
- Kích thước: 12,5mm – 162mm
- Lớp: U1 U2 U3 RQ3 RQ4
- Bề mặt: Tự màu, xử lý đen, sơn, mạ kẽm điện, mạ kẽm nhúng nóng có sẵn
- Quy trình sản xuất: Bản vẽ → tạo khuôn → rèn trước → gia công thô hoặc gia công hoàn thiện → xử lý bề mặt → kiểm tra và quản lý chất lượng sản phẩm.
Ứng dụng của xích neo tàu có ngáng
Xích ngang neo tàu có một ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm tại nên chuỗi neo hoàn thiện chính là độ bền. Sản phẩm ít bị hao mòn do ma sát hơn là loại dây cáp hay dây PP.
Sử dụng xích neo tàu chuyên dụng giúp tàu cố định và không bị trôi khỏi vị trí neo đậu. Tuy nhiên, để đảm bảo tàu thuyền được neo đậu đúng hướng và cố định, bạn cần lưu ý đến tải trọng của tàu thuyền.
Dây xích ngáng neo tàu chủ yếu được sử dụng cho các tàu lớn và các công trình được lắp đặt ngoài khơi. Vì nếu sử dụng dây cáp thay thế, cấu trúc neo rất dễ bị phá vỡ do do cáp thép không đáp ứng được tải trọng và độ chịu lực.
Xích ngáng được sử dụng chung với neo tàu, thông thường sẽ là neo đầu bò (neo hall). Và đây cũng được xem là sản phẩm kết nối quan trọng giữa mỏ neo và tàu thuyền.
Giá bán xích neo tàu mới nhất hiện nay
Giá bán xích ngáng hoặc neo tàu các loại sẽ có chênh lệch và có sự biến động tùy theo từng thời điểm.
Cùng với đó là chính sách về nhập khẩu, cung cầu thị trường cũng là một những nguyên tố làm ảnh hưởng giá bán ra của sản phẩm.
Vì vậy để tiện nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu về giá thì xin hãy liên hệ trực tiếp với công ty qua số hotline 0901.577.139 để được báo giá chi tiết.
Lưu ý: Mức giá này sẽ chính xác nhất thời điểm hiện tại và sẽ có chênh lệch tùy theo từng thời điểm khác.
Mua xích neo tàu ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?
Công ty Dây Cáp Thép Việt Nam cung cấp xích neo tàu có ngáng và các loại neo tàu tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng: kích thước, mẫu mã phù hợp.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm neo giằng, đặc biệt là neo tàu thuyền các loại trên toàn quốc.
Công ty Dây Cáp Thép Việt Nam tự tin là đơn vị phân phối xích neo có ngáng và các loại neo tàu uy tín và chất lượng cao.
Để mua xích neo phù hợp, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại:
CÔNG TY CÁP THÉP CAPVINA
Hotline & Zalo: 0901.577.139
Mail Báo Giá: baogiacapthep79@gmail.com
Địa Chỉ liên hệ: Số 138 Đ.2, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM